Tên phát hành | Thương hiệu lãnh đạo |
Nhà xuất bản | NXB Công Thương |
Tác giả | Dave Ulrich và Norm Smallwood |
Giá bìa | 250000 đ |
Kích thước | 16 x 24 cm |
Trọng lượng | |
Số trang | |
Năm xuất bản |
DAVE ULRICH là Giáo sư về quản trị kinh doanh tại Đại học Michigan, nhà giáo dục quản trị và là “bộ óc” quản trị hàng đầu thế giới (Business Week, 2001) và là nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới trong lĩnh vực quản trị nhân lực (Tạp chí HR, 2010). Ông được nhận giải thưởng Nobels Colloquia dành cho những tên tuổi dẫn dắt nền tư tưởng kinh tế và kinh doanh (2010).
NORM SMALLWOOD là một trong những nhà tư tưởng có tầm ảnh hưởng tới doanh nghiệp và những nhà lãnh đạo trong quá trình nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua xây dựng tổ chức, chiến lược nhân sự và kỹ năng lãnh đạo. Ông đồng sáng lập The RBL Group - công ty tư vấn về quản trị nhân sự nổi tiếng.
Dave Ulrich và Norm Smallwood là hai nhà đồng sáng lập The RBL Group, tổ chức chuyên tư vấn về lãnh đạo và quản trị nhân sự nổi tiếng trên thế giới.
Cuốn sách đề cập đến 2 vấn đề trọng tâm:
- Bồi dưỡng một đội ngũ lãnh đạo đại diện cho giá trị và thương hiệu của công ty
- Biến kỳ vọng của khách hàng thành hành vi của nhân viên.
Tác giả tập trung phát triển thương hiệu của nhà lãnh đạo, giúp họ kết nối với nhân viên, khách hàng, các cổ đông và nhà đầu tư.